BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Giới thiệu mẫu đồng hồ Hublot dành riêng cho golf thủ

Hôm qua, hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ Hublot cùng với Dustin Johnson đã cho ra mắt đồng hồ cơ dành riêng cho golf – Big Bang Unico Golf .  Đây là mẫu đồng hồ hỗ trợ các golf thủ rất tốt trên sân.


Dustin là 1 trong số những tay golf tài năng trong làng golf thế giới. Phong cách và khả năng của anh có sức ảnh hưởng rất lớn và nó mở ra 1 kỷ nguyên mới cho golf. Dựa theo hình tượng của Johnson, Hublot đã làm nên 1 kiệt tác đồng đồ với tính cách và chất lượng vô cùng độc đáo. Dustin và Hublot, golf và đồng hồ, tất cả tạo nên tính chính xác và sự hoàn hảo. Chúng là kết quả của sự chăm chỉ, kiên trì không ngừng nghỉ để đạt đến sự ưu tú.

>> Mẫu gậy fairway luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất


“Chiếc Big Bang Unico Golf sở hữu thiết kế hiện đại và rất dễ sử dụng. Nó có màn hình hiển thị bằng số và rất nhẹ – nhỏ hơn 100 gr. Nó có tất cả những thứ mà tôi cần ở 1 chiếc đồng hồ golf và nó thật tuyệt vời”: Dustin Joohnson cho biết.


Chiếc đồng hồ của chiếc Big Bang Unico Golf có mặt được làm từ Texalium®, chất liệu mới độc quyền của Hublot, nó được cấu thành từ sợi các-bon và nhôm. Và đó là lý do giúp chiếc đồng hồ này nhẹ đến vậy.

Chiếc Big Bang Unico Golf sở hữu chức năng chronograph (đếm giờ). Sử dụng công nghệ return-to-zero trục cam có khả năng giúp cho cơ chế đếm giờ trở nên chính xác gần như tuyệt đối.

Với nút putter-shaped ở hướng 2 giờ sẽ kích hoạt để hiển thị số gậy golf đã đánh và đếm số gậy trong 1 hố. Nút ở hướng 4 giờ cho phép người đeo di chuyển đến hố tiếp theo và đặt lại số gậy về 0. Số đếm ở hướng 6 giờ hiển thị tổng số gậy đã đánh và được cập nhật sau mỗi hố golf bạn đánh. Nút ở hướng 8 giờ có hình như cái tee, có chức năng đặt lại bộ đếm trở về 0 khi người chơi hoàn thành vòng đấu của mình. Trong suốt vòng, nút này có thể khóa lại bằng cách xoay nó 45 độ.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia