BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Tổng hợp những điều cần chú ý khi sử dụng bóng golf cũ

Việc sử dụng các loại bóng chơi golf cũ không còn là quá xa lạ đối với golfer nữa. Tuy nhiên khi sử dụng loại bóng này, có một số điều người chơi cần nắm rõ.

Đối tượng nên chọn và sử dụng bóng golf cũ.

Việc sử dụng các loại bóng golf cũ thay vì bóng mới đến từ nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên, đa phần các loại bóng golf mới có giá thành tương đối cao, không phải người chơi nào cũng có điều kiện trang bị cho bản thân những quả bóng như vậy.

Bên cạnh đó các golfer có kinh nghiệm và đã chơi golf trong một khoảng thời gian dài sẽ có cho mình khả năng kiểm soát cây gậy golf cũng như hướng đi của bóng. Còn đối với các golfer mới nhập môn thì không giống như vậy, họ gặp nhiều khó khăn với vấn đề kiểm soát gậy cũng như bóng, điều này sẽ dẫn đến hệ quả là dễ làm mất bóng. Nếu sử dụng các loại bóng mới sẽ là những thiệt hại lớn về mặt kinh tế. Chính vì vậy mà người chơi mới nên chọn cho mình loại bóng cũ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn ngay cả trong trường hợp mất bóng khi tập.

Các lưu ý gì khi lựa chọn mua bóng golf cũ.

Những quả bóng golf mới ra lò từ nhà sản xuất và tung ra thị trường sẽ có mức giá niêm yết dao động từ 100.000-400.000 VND còn đối với những quả bóng cũ mức giá sẽ rẻ hơn nhiều lần, thường là từ 15.000-40.000 tùy thuộc vào loại cũng như là nhãn hiệu sản xuất.

Mua bóng golf cũ cần lưu ý gì?

Có nhiều loại bóng golf cũ với hình thức và chất lượng không giống nhau, có bóng là loại đã qua sử dụng rồi sau đó được đánh bóng lại như mới và bán ra, có loại là bóng cũ sử dụng khá nhiều lần dẫn đến việc hình thức nó không còn đẹp mắt nhưng nó vẫn đảm bảo được chất lượng đường bay, thế nên nó không ảnh hưởng quá nhiều đến người chơi. Nếu chọn mua bóng cũ, bạn cần chú ý chọn bóng vô cùng kỹ càng để có được những quả bóng chất lượng, những quả đã quá cũ cũng như là nứt, méo mó, phù, hãy bỏ qua vì chúng sẽ chỉ khiến bạn chơi golf tệ thêm. Một số các cửa hàng có thể trộn lẫn các loại này với nhau, nếu không cẩn thận bạn sẽ có thể gặp phải những quả chất lượng kém, gây ảnh hưởng tới việc luyện tập của bạn.

Tóm lại, để chọn được những trái bóng golf cũ, giúp giảm thiểu chi phí chơi golf mà vẫn đảm bảo cho việc luyện tập, bạn cần phải bỏ ra thời gian và công sức mới có thể đạt được thành quả.
Hãy tham khảo cửa hàng Golfcity, với slogan "Số 1 về golf online" - đây là một cửa hàng đầy uy tín, chắc chắn sẽ khiến golfer hài lòng.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia