BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Làm sao để cú swing trở nên mạnh mẽ hơn?

Những cú swing mạnh mẽ, đánh bóng xa đầy uy lực là điều người chơi golf nào cũng muốn đạt được. Vậy làm sao để swing mạnh mẽ hơn, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Chân phải để cao hơn chân trái (nếu bạn thuận tay phải)



Tư thế đúng là một bộ phận vô cùng quan trọng của kỹ thuật swing. Trong quá trình chuẩn bị, người chơi cần đảm bảo chân phải có vị trí cao hơn so với chân trái. Ngoài ra người chơi cũng có thể hướng chân trải với vị trí ra phía ngoài 1 chút, 2 điều chỉnh đơn giản này có tác dụng tương đối lớn trong việc giúp người chơi xoay thân 1 cách mạnh mẽ hơn.

>> Xem thêm : Tư vấn cách rèn luyện tư thế đánh golf chuẩn xác nhất

2. Xoay chân trái một góc 45 độ



Để tư thế đứng trở nên rộng mở hơn, thoải mái hơn, người chơi có thể xoay chân trái 1 góc khoảng 45 độ. Điều này có tác dụng làm cho phần hông của bạn có thể xoay về phía trước dễ dàng hơn, đồng thời năng lượng cũng được tăng 1 cách đáng kể.

3. Ấn mạnh đầu gối phải



Nhiều golfer có tay thuận là tay phải vô tình làm năng lượng từ cú swing bị giảm thiểu 1 cách đáng kể bởi việc không giữ cho má ngoài chân phải cố định. 


Để tránh điều này xảy ra, người chơi nên dồn lực nhiều hơn vào phía trong chân phải trong quá trình backswing. Sự đè nén lúc này sẽ được giải phóng 1 cách hoàn toàn thời điểm downswing, điều này giúp tăng đáng kể sức mạnh cho những cú đánh.

4. Dồn trọng lượng cơ thể vào phần đệm xương bàn chân



Khi bạn dồn nhiều trọng lượng cơ thể lên gót chân cũng như là mũi chân, chúng sẽ khiến cho bạn mất thăng bằng và 1 cú swing trở nên yếu hơn. Để giữ cho cơ thể cân bằng trong suốt cú swing, người chơi cần dồn trọng lượng cơ thể lên phần đệm xương bàn chân nhiều hơn, điều này sẽ giúp cho người chơi có được những cú đánh vững vàng và mạnh mẽ hơn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia