PGA Show 2019 - sự kiện triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp golf thế giới được tổ chức tại Orlando chứng kiện việc TaylorMade vắng mặt, tuy nhiên cùng với đó là chào đón màn comeback của hai thương hiệu lớn Mizuno cùng Bridgestone.
CEO từ TaylorMade golf, ông David Abeles cho biết rằng có những phương pháp tốt hơn để chi tiêu vào mảng hoạt động tiếp thị, thay vì việc xuất hiện tại PGA Show.
Cụ thể ông David Abeles cho biết : ‘Trong những năm tới, TaylorMade có kế hoạch mở rộng đầu tư vào Hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ, theo đuổi các sáng kiến tăng trưởng mà chúng tôi tin rằng thậm chí còn tạo ra giá trị lớn hơn cho môn thể thao golf. Sau khi chi tiêu bổ sung và theo dõi các cuộc thảo luận quan trọng với các bên liên quan chính, bao gồm nhiều đại diện thương hiệu của TaylorMade chúng tôi đã đưa ra quyết định trên’
>> Xem thêm : Lý giải sự thống lĩnh của gậy golf Taylormade M6
Cụ thể, the PGA Merchandise Show chính là sự kiện triễn lãm hàng năm lớn nhất của ngành công nghiệp golf trên toàn thế giới, với mức độ tăng trưởng luôn đạt mức khá về mặt quy mô trong suốt 10 năm trở lại đây.
Những năm trở lại đây, sự kiện PGA Show vẫn luôn tiếp nối được sự thống trị với sự tham dự từ khắp mọi nơi trên thế giới của khách mời, tuy nhiên những nhà triển lãm vẫn liên tục phàn nàn về khoản chi phí tham dự, cùng với đó là các khoản phí khác đều quá cao. Tuy nhiên đơn vị tổ chức không khắc phục vấn đề này, thay vào đó là đưa ra những lời biện minh về việc gia tăng chi phí.
Trong 10 năm đổ lại, đây là lần đầu tiên PGA Show thiếu vắng sự xuất hiện của 1 ông lớn, trước đây vào giai đoạn 2004 - 2008, Acushnet đã từng vắng mặt.
Việc TaylorMade không xuất hiện tại sự kiện năm nay có lẽ không phải là yếu tố ảnh hưởng quá nhiều điều, bởi 1 số các công ty hàng đầu khác đều xác nhận về sự có mặt tại sự kiện. Có thể kể tới 1 số các cái tên nổi bật gồm có Callaway Golf (sở hữu các thương hiệu Callaway, Odyssey, Ogio và Travis Mathew); Acushnet (sở hữu các thương hiệu Titleist, FootJoy); Cobra Golf, Ping, Srixon/Cleveland Golf, Titleist, Wilson..
Đồng thời PGA Show 2019 cũng có được màn comeback tới từ 2 thương hiệu sau 1 số năm vắng mặt, đó chính là Mizuno (năm 2004) và Bridgestone (năm 2016).
Được diễn ra vào 22-25/1/2019 tại Orlando, bang Florida, Mỹ, đây chính là sự kiện được coi như là 1 giải đấu Major của ngành kinh doan golf.
Ở sự kiện này, các thương hiệu golf trên toafnc ầu sẽ tiến hành giới thiệu những dòng sản phẩm mới của mình trước khi mùa giải major của làng golf chuyên nghiệp thế giới được khởi tranh vào tháng 4 sắp tới đây.
Cụ thể, the PGA Merchandise Show chính là sự kiện triễn lãm hàng năm lớn nhất của ngành công nghiệp golf trên toàn thế giới, với mức độ tăng trưởng luôn đạt mức khá về mặt quy mô trong suốt 10 năm trở lại đây.
Tại sự kiện PGA Merchandise Show 2018 chứng kiến sự tham gia, góp mặt của tới hơn 7.700 chuyên gia hàng đầu hoạt động trong ngành công nghiệp golf, với khoảng 1.000 công ty cùng với thương hiệu golf lớn nhỏ trên toàn thế giới, cùng với đó là hơn 40.000 người từ 90 quốc gia tham dự.
Những năm trở lại đây, sự kiện PGA Show vẫn luôn tiếp nối được sự thống trị với sự tham dự từ khắp mọi nơi trên thế giới của khách mời, tuy nhiên những nhà triển lãm vẫn liên tục phàn nàn về khoản chi phí tham dự, cùng với đó là các khoản phí khác đều quá cao. Tuy nhiên đơn vị tổ chức không khắc phục vấn đề này, thay vào đó là đưa ra những lời biện minh về việc gia tăng chi phí.
Trong 10 năm đổ lại, đây là lần đầu tiên PGA Show thiếu vắng sự xuất hiện của 1 ông lớn, trước đây vào giai đoạn 2004 - 2008, Acushnet đã từng vắng mặt.
Việc TaylorMade không xuất hiện tại sự kiện năm nay có lẽ không phải là yếu tố ảnh hưởng quá nhiều điều, bởi 1 số các công ty hàng đầu khác đều xác nhận về sự có mặt tại sự kiện. Có thể kể tới 1 số các cái tên nổi bật gồm có Callaway Golf (sở hữu các thương hiệu Callaway, Odyssey, Ogio và Travis Mathew); Acushnet (sở hữu các thương hiệu Titleist, FootJoy); Cobra Golf, Ping, Srixon/Cleveland Golf, Titleist, Wilson..
>> Bạn đọc cũng quan tâm : Những lý do khiến golfer không thể bỏ qua dòng sản phẩm TaylorMade M5
Đồng thời PGA Show 2019 cũng có được màn comeback tới từ 2 thương hiệu sau 1 số năm vắng mặt, đó chính là Mizuno (năm 2004) và Bridgestone (năm 2016).
Được diễn ra vào 22-25/1/2019 tại Orlando, bang Florida, Mỹ, đây chính là sự kiện được coi như là 1 giải đấu Major của ngành kinh doan golf.
Ở sự kiện này, các thương hiệu golf trên toafnc ầu sẽ tiến hành giới thiệu những dòng sản phẩm mới của mình trước khi mùa giải major của làng golf chuyên nghiệp thế giới được khởi tranh vào tháng 4 sắp tới đây.
Đăng nhận xét