BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Điểm tin golf 29/4: Chào đón HIO cùng niềm vui các sân mở trở lại

Chỉ thị 19 của Thủ tướng: Tiếp tục dừng các giải đấu thể thao, sự kiện đông người
Sau khi chỉ thị 16 của chính phủ kết thúc sau 3 tuần giãn cách xã hội với kết quả đạt được khả quan về số ca mắc mới, số ca khỏi bệnh. Tuy nhiên, dịch bệnh vẫn còn diễn biến rất phức tạp tiềm ẩn nguy cơ bùng phát ở mức cao ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng và kinh tế – xã hội.
Theo đó, Thủ tướng ban hành Chỉ thị mới (Chỉ thị 19) và yêu cầu các bộ, ngành địa phương tiếp tục quán triệt quan điểm “chống dịch như chống giặc”. Dần khôi phục các hoạt động kinh tế – xã hội trên cơ sở đảm bảo kiểm soát tốt dịch bệnh. Tiếp tục dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết.
Zurich Classic quyên góp 1,5 triệu USD dù giải bị hủy
Dù PGA Tour không thể tổ chức vì dịch Covid-19 nhưng nhà điều hành giải Zurich Classic vẫn quyên góp 1,5 triệu USD cho quỹ từ thiện để hỗ trợ những người có liên quan đến giải đấu chịu ảnh hưởng của dịch. Được biết sự kiện thường niên của PGA Tour tại New Orleans đã kêu gọi hỗ trợ cho quỹ từ thiện The Fore!Kids Foundation trong 6 thập kỷ qua nhằm giúp đỡ trẻ em trong khu vực.
Sergio Garcia phản đối Ryder Cup đấu kín
Trong thông báo trước đây, Ryder Cup đã ra thông báo về việc giải sẽ được tổ chức lại từ ngày 25 đến 27/9 trên sân Whistling Straits, bang Wisconsin, Mỹ nhưng sẽ không có khán giả thực đia trên sân.
Chưa tính đến việc nguồn thu sẽ xụt giảm khi không có khán giả trên sân cũng như các nguồn thu từ du lịch kèm xem tour đấu. Thì nhiều golfer đã lên tiếng về cấm khán giả lên sân theo các các golf thủ thi đấu trong giải đấu thường niên 2 năm 1 lần giữa tuyển Mỹ và tuyển châu Âu.
Cái tên mới nhất phản đối quyết định này là Sergio Garcia, golfer tuyển châu Âu người đã có 9 lần khoác áo đội tuyển châu Âu tham giự giải đấu này. Trước đó Rory McIlroy và Tommy Fleetwood cũng có phát biểu không đồng tình với quyết định này.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia