BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

7 bước để giành chiến thắng trước đối thủ trong golf

Tham gia vào những trận đấu và giành chiến thắng trực tiếp trước đối thủ có lẽ là điều bất kì golfer nào cũng hướng tới. Cùng tham khảo những bí quyết để hạ gục đối thủ của một golfer chuyên nghiệp nổi tiếng trong bài viết này.


1. Nhận thức điểm mạnh bản thân

Hãy luôn chú ý phần nào của golf mà bạn chơi tốt nhất, và biến nó trở thành 1 thứ vũ khí đích thực. Có thể kể đến trường hợp bạn có lợi thế đánh bóng xa, hãy tận dụng nó. Ngay từ lúc bắt đầu, hãy rút ngay cây gậy driver từ trong túi gậy golf ra và đánh bóng đến giữa sân.

2. Vắt kiệt đối thủ

Chiến lược bạn có thể áp dụng là hãy kiên định: đánh fairway, đánh green. Đối với người khác, làm như thế còn để tránh bị double bogey. Hãy giữ cho mình sự kiên định, sự nhất quán trong mọi cú đánh cũng như là mọi hố của bạn, điều này sẽ khiến cho đối thủ nản dần và bắt đầu mắc lỗi.

3. Sẵn sàng điều chỉnh

Đôi khi bạn sẽ phải đấu với người chơi giỏi, tâm lý vững vàng, và lúc này chiến lược kiên định, an toàn không còn hiệu quả nữa. Gặp trường hợp như thế, hãy thay đổi bản thân một cách hiếu thắng hơn. Đôi khi thay đổi chiến lược có thể xoay đà phong độ lên cao.

4. Luôn tâm niệm đối thủ rất giỏi

Khi dẫn trước vài hố mà bạn đã vội mừng thì bạn cần tỉnh lại ngay. Có thể lúc đối thủ lấy lại được phong độ thì bạn đã không còn trở tay kịp nữa, bởi vậy hãy luôn chơi hết sức. Chỉ mất 1 hố thôi cũng thay đổi cục diện trận đấu.
>> Hãy luôn lưu ý mang theo các loại phụ kiện golf cần thiết, chúng có tác dụng không hề nhỏ đối với việc chơi golf của bạn.

5.Khi cảm thấy phân vân thì hãy đánh an toàn

Bạn sẽ có thể cảm thấy phấn khích và muốn thực hiện những cú đánh hoành tráng khi đấu hố. Nhưng bạn không thể thực hiện cũng như là thắng trận đấu với những cú đánh vượt quá kỹ năng của mình. Điều bạn cần làm tốt nhất là không mắc bất kì một lỗi nào, thay vì thực hiện những cú đánh mạo hiểm.

6. Không bao giờ có cảm giác tự mãn

Cảm giác khi thi đấu là cảm giác rất tuyệt vời, nhưng đừng bắt đầu tính toán xem nếu cứ chơi tốt như thế sẽ được gì. Thay vào đó, hãy dành sự tập trung cho cú đánh ngay trước mặt, và tự tạo áp lực vừa đủ cho bản thân để giữ tinh thần nghiêm túc cho mình. Hãy làm cho đối thủ cảm thấy họ phải vắt hết sức ra mới có cơ đánh bại được bạn.

7. Chuẩn bị cho mọi tình huống

Có một câu nói rằng miễn là vẫn còn hố chưa chơi thì vẫn còn cơ hội – cho cả bạn và đối thủ của bạn. Điều đó nghĩa là đừng để may mắn của đối thủ hoặc một cú đánh tốt của họ làm bạn dao động. Hãy cứ quyết liệt như thể trận đấu vẫn chưa ngã ngũ, bởi đúng là trận đấu vẫn còn đó.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc làm sao để dành được chiến thắng trước đối thủ trong một trận đấu golf, bạn đọc có thể tham khảo các bài viết khác cùng chủ của Golfcity về các kỹ thuật trong golf để có thêm thông tin cần thiết.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia