BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Tư vấn cách chọn giày chơi golf

Đôi giày chơi golf là loại dụng cụ rất quan trọng đối với người chơi. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.


Đa phần người chơi golf không có sự quan tâm đúng mực với phần chân của mình khi thực hiện kỹ thuật swing, họ không biết đây chính là một yếu tố vô cùng quan trọng. Trường hợp đôi giày của bạn không vừa vặn, phù hợp với chân, nó sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cú swing, qua đó khiến sự thoải mái khi chơi golf cũng như niềm vui khi chơi golf giảm sút.
Yếu tố quan trọng đầu tiên chính là trọng lượng của giày.
Khi chơi golf, trong trường hợp phải đi bộ nhiều thay vì di chuyển bằng xe chuyên dụng, hoặc nếu khớp háng cũng như là đầu gối có vấn đề, bạn nên sử dụng những đôi giày nhẹ.
Chất liệu giày nên là từ da.
Các loại giày làm từ da thật sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa khi sử dụng, bởi lẽ chất liệu da sẽ ôm khít đôi chân của bạn và đặc biệt là nó rất bền.
Đinh giày mềm.
So với các loại giày truyền thống với phần đinh làm từ kim loại, bạn nên chọn sử dụng giày golf có đinh mềm. Loại đinh này sở dĩ thích hợp hơn là do chúng nhẹ, dễ sửa chửa, thay thế, qua đó làm tăng thêm tuổi thọ cho giày.
Cỡ giày phù hợp với chân.
Bạn cần thử giày xem có vừa chân không trước khi mua tại cửa hàng. Quan niệm cỡ giày golf sẽ tương tự như cỡ giày bình thường của bạn là sai lầm. Thay vào đó, bạn nên chọn cỡ giày rộng hơn khoang 1cm so với giày thường ngày của bạn, bởi lẽ việc đi bộ nhiều sẽ khiến chân bạn có thể bị phồng lên.
Thử giày kĩ trước khi mua.
Hãy đi thử các kiểu dáng giày càng nhiều càng tốt. Bạn nên xỏ chân vào giày, sau đó đi bộ quanh cửa hàng, ngoài ra bạn cũng hãy thử cả giày lớn hơn cũng như là nhỏ hơn một số, trong trường hợp bạn chưa chắc chắn về việc có thoải mái hay không.
Cuối cùng là tổng hợp ngắn gọn lời khuyên.
Chọn giày có thiết kế lưới hoặc chất liệu có khả năng thấm hút tốt như là làm từ da, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết khô, nóng.
Hiện này đang thịnh hành loại giày mới với kiểu dáng xăng-đan, tuy nhiên loại này mặc dù thoải mái nhưng nó lại không đủ cứng cáp cũng như là không bảo vệ được cho chân của bạn khỏi các chất hóa học trên sân hoặc các tai nạn nhỏ.
>> Xem thêm các mẫu giày golf Adidas chất lượng cao.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia