BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Khám phá bí mật của kỹ thuật putting

Khi thực hiện kỹ thuật putting, một trong những điều người chơi cần quan tâm chính là khả năng căn chỉnh. Cú putt của bạn sẽ chuẩn xác hơn nếu bạn ngắm chuẩn mục tiêu cũng như phán đoán được đường đi của bóng.

Vậy làm sao để thực hiện được những điều đó? Trước tiên bắt đầu với việc căn chỉnh mục tiêu.



Hãy đánh dấu bóng với một đường ngắn rồi đặt bóng sao cho những đường đánh dấu thẳng hàng theo mục tiêu.

1 số kiểu người chơi sẽ nhắm tới vị trí phía trước bóng khoảng vài feet, sau khi đặt putter lên phía xong sau, người chơi sẽ nhắm đến phần mặt gậy cũng như các rãnh trên đó. Thực tế việc ngắm thẳng đến trước bóng sẽ giúp người chơi đánh bóng chuẩn xác hơn so với đánh trực tiếp vào lỗ.

Bên cạnh đó, việc đặt logo bóng dọc thêm đường ngắm cũng sẽ giúp cho bạn có được một đường ngắm tốt hơn.



Sử dụng bút đánh dấu 1 đường thẳng dài khoảng 1 inch trên bóng, phương pháp này được rất nhiều người chơi áp dụng, việc này giúp người chơi có đường ngắm thẳng tới mục tiêu.

Hãy chú ý tới green, sau đó đánh bóng từ phía sau. Bên cạnh đó, có 1 cách xác định đường bóng khác, đó là theo đường vuông góc 1 cách tương đối giữa bàn chân, đầu gối, cũng như là vai so với đường mục tiêu, điều này giúp bnaj căn đường bóng 1 cách chuẩn xác hơn.

Cần đảm bảo rằng mắt bạn thẳng hướng trên đường putting, điều này sẽ giúp bạn thấy đường bóng 1 cách chính xác hơn nhiều so với việc mắt ở vị trí phía sau. Sau khi đã nắm được đường bóng lăn 1 cách chính xác, hãy đặt bóng tại vị trí thẳng mắt..

Các kỹ thuật trên đều nhằm mục đích cải thiện kỹ thuật putting của người chơi, tuy nhiên nhiều trường hợp kỹ thuật chưa tốt sẽ khiến người lầm tưởng rằng mục tiêu của mình là chưa đúng.
Việc nhắm chuẩn nhưng putt lại không chính xác có thể dẫn tới lầm tưởng rằng bạn đã nhắm không đúng mục tiêu.

Áp dụng chính xác những kỹ thuật này, khả năng xác định mục tiêu của người chơi chắc chắn sẽ được cải thiện 1 cách đáng kể. 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia