BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Tổng hợp các tips cho việc setup cú putting

Trong môn thể thao golf, cú lẽ cú putting là một trong số những cú đánh mang tới nhiều cảm xúc nhất cho người chơi, dù ở mức độ trình độ nào.

Nếu có được tư thế set up thoải mái, người chơi sẽ nâng cao được tỷ lệ thành công cho cú đánh, cùng tìm hiểu về tư thế set up chuẩn xác trong bài viết này.

1. Vị trí bóng



Muốn bóng di chuyển chuẩn xác trên đường line và đạt được tốc độ phù hợp như mong muốn, người chơi cần đặt bóng với hướng về phía lỗ golf với trạng thái "top spin". Bởi vậy, trong quá trình setup, người chơi cần đặt bóng có vị trí gần chân trái hơn, bởi với vị trí này, mặt gậy sẽ dễ dàng tiếp xúc với bóng hơn, điều này giúp tạo ra top spin.

>> Xem thêm : Bí quyết để cải thiện kỹ thuật putting golf người chơi nên biết

2. Vị trí của mắt so với bóng

Có một thực tế rằng khi để mắt thuận gần bóng hơn sẽ giúp ngắm hướng bóng 1 cách dễ dàng hơn. Trong quá trình setup, bóng ở vị trí gần chân trái hơn sẽ thuận tiện cho việc đánh bóng với cho người thuận mắt trái.



Đối với những golfer thuật mắt phải, trong quá trình setup, nên nghiêng đầu một chút để mắt có vị trí trên đỉnh cũng như là gần bóng mức tối đa.

>> Khám phá : 12 cây gậy putter tốt nhất năm 2018

3. Lòng bàn tay và mu bàn tay trái

Trong quá trình tay cầm grip gậy, hãy cố gắng sử dụng cách cầm gậy golf sao cho bạn có được nhiều cảm giác nhất. Đây là yếu tố giúp cho cổ tay bạn ổn định hơn khi thực hiện kỹ thuật putting. 
Mấu chốt người chơi cần chú ý trính là phần bàn tay trái.


Bàn tay trái tương ứng với mặt gậy putting, nó nên được đặt tại vị trí phẳng(có hướng vuông góc với mục tiêu). Vì thế người chơi nên giữ cho mu bàn tay trái có vị trí phẳng trước và sau quá trình mặt gậy tiếp xúc với bóng. Điều này có nghĩa rằng mặt gậy sẽ có hướng tiếp xúc phẳng cũng như là vuông góc với bóng.

>> Bài viết chùng chuyên mục : http://golfervn.blogspot.com/2018/08/lam-sao-de-co-duoc-cu-phat-bong-thang-hoan-hao.html

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia