BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Làm sao để có được cú phát bóng thẳng hoàn hảo?

Golfer ai cũng cần và muốn mình có được những cú phát bóng mạnh và thẳng, có 1 số điều người chơi cần nắm được, cụ thể hãy tham khảo trong bài viết này.

Sử dụng loại gậy driver phù hợp

Người chơi cần sử dụng loại gậy driver có độ loft phù hợp



Để đưa bóng đi xa hơn, yếu quyết chính là đưa bóng lên với 1 quỹ đạo tốt. Đối với các golfer chuyên nghiệp, họ sẽ sử dụng loại gậy có độ loft 9, 10 độ, còn các golfer nghiệp dư nên sử dụng loại gậy có độ loft là 11,5 độ. Loại gậy có độ loft lớn sẽ giúp người chơi đánh bóng xa hơn, quỹ đạo bóng ổn định, đặc biệt là khi chơi golf trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

>> Xem thêm : Hướng dẫn cách chọn gậy golf driver tốt nhất

Chọn gậy phù hợp



Không phải trong mọi tình huống người chơi đều sử dụng gậy driver để phát bóng, người chơi còn có thể sử dụng các cây gậy gỗ số 3, 5, 7,... tùy thuộc theo tốc độ phát bóng.

Các mẫu gậy sắt sẽ có góc loft  lớn hơn gậy gỗ, vì thế khi đánh ở khoảng cách gần, loại gậy phù hợp chính là gậy sắt.

Biết loại bóng mình đang sử dụng



Khi chọn bóng, có 1 số yếu tố người chơi cần biết, đó là độ xoáy, độ cứng của bóng, khoảng cách bay được của bogns và cả cảm giác.
Để chọn được mẫu bóng phù hợp, người chơi ên tới các cửa hàng và nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia, hãy đánh thử 1 vài cú, người chơi sẽ tạo ra được loại bóng phụ thuộc với bản thân.

Chọn Tee phù hợp



Những mẫu gậy driver khác nhau có phần đầu gậy kích cỡ khác nhau, điều này dẫn tới người chơi cũng cần chọn loại tee có độ cao phù hợp.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia