BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Nữ golfer gốc Việt thi đấu chuyên nghiệp bắt đầu từ năm 2019

Mới đây, nữ golfer nghiệp dư hàng đầu thế giới Lilia Vũ đã chính thức thông báo về việc chinh chiến tại đấu trường chuyên nghiệp kể từ 2019, với sự kiện khởi đầu là Bank of Hope Founders Cup



Kết thúc vòng loại Q-Series diễn ra vào hồi tháng 11 năm ngoái, Lilia Vũ đã thi đấu vô cùng xuất sắc và trở thành 1 trong 7 gương mặt mới sở hữu tấm thẻ thi đấu tại LPGA Tour vào mùa giải mới. Trong số 7 cái tên xuất sắc này, có tới 6 người là sinh viên, và trong đó Lilia Vũ là nữ golfer duy nhất xuất thân từ Đại học UCLA chinh chiến tại LPGA Tour 2019.

>> Xem thêm : Bán Gậy Golf Honma Chính Hãng, Giá Tốt Tại Siêu Thị Golfcity

Vài ngày trước đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, nữ golfer gốc Việt đã thông báo về chương trình tham dự các sự kiện chuyên nghiệp trong năm 2019, với sự kiện mở màn là Bank of Hope Founders Cup được tổ chức vào trung tuần tháng 3.

Golfer sở hữu cái tên tiếng Việt Vũ Khả Tú sinh ra và lớn lên tại California, Mỹ có cả bố lẫn mẹ đều là người Việt. Được tiếp xúc, làm quen từ tương đối sớm, cô đã tham gia cọ xát tương đối nhiều giải đấu, điều này giúp cô nhanh chóng có mặt trong BXH golfer nghiệp dư từ rất sớm, khi chỉ mới 12 tuổi.



Vào thời điểm tháng 3/2018, Lilia Vũ đã xuất sắc lên ngôi tại Bruin Wave Invitational, qua đó chính thức soán ngôi của nữ golfer người Ireland - Leona Maguire sau suốt 134 tuần, đồng thời cũng trở thành nữ golfer nghiệp dư hàng đầu thế giới. Vị trí này thuộc về cô cho đến quãng thời gian cô quyết định chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp.


Ở mùa giải 2017 - 2018, Lilia Vũ thi đấu vô cùng ấn tượng với 4 lần chiến thắng, cùng với đó là chín lần có tên trong top 10, đạt điểm số trung bình là 70,37 gậy, thấp nhất trong lịch sử UCLA. Bên cạnh đó, nữ golfer này còn đạt thành tích 20 vòng đấu điểm số dưới par, cũng như là 13 vòng ít hơn 70 gậy, điều này giúp cho cô xuất sắc trở thành Golfer sinh viên hay nhất trong năm.



Với tài năng, bản lĩnh cùng với niềm đam mê golf, trong những năm vừa rồi Lilia đã thực sự trở thành niềm hi vọng hàng đầu của làng golf Mỹ. Golfer năm nay 21 tuổi nhưng đã có tới 3 lần tham dự giải Major, cụ thể gồm có : Kraft Nabisco 2014 (tên cũ của ANA Inspiration), U.S. Open 2018 và ANA Inspiration 2018. Ở các sự kiện này, cô đã thi đấu tương đối tốt với 2 lần vượt qua nhát cắt khắc nghiệt.

1 nhận xét :

  1. Mời bạn ghé thăm shop https://tumikigolf.vn để tham khảo thêm các mẫu gậy golf honma chính hãng.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia