BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Cuộc chiến chống hàng giả, hàng kém chất lượng trong thị trường golf

Trong môn thể thao golf, việc sở hữu, sử dụng những loại dụng cụ chất lượng, phù hợp với bản thân sẽ giúp người chơi cải thiện rất nhiều kết quả, điểm số.



Bên cạnh đó, dụng cụ cũng còn là thể hiện sự thời trang, phong cách của người chơi. Ngoài ra nó cũng có thể là một phần về mặt chiến thuật tâm lý, khiến cho đối thủ cảm thấy sự mạnh mẽ, sẵn sàng của bạn.

Chính nhu cầu về việc sở hữu sản phẩm từ những thương hiệu lớn khiến cho tình trạng gia tăng sản phẩm hàng giả, hàng nhái xuất hiện và ngày càng có chiều hướng gia tăng.
Thực tế kết quả thống kê đã chỉ ra mỗi năm có khoảng 2 triêu cây gậy golf được làm giả, một so sánh vui đó là nếu đặt những cây gậy golf này ở vị trí cạnh nhau, chúng sẽ tạo ra một quãng đường dài tới 8000km.


Việc Internet ngày càng phát triển, các trang web lừa đảo, bán hàng giả, hàng kém chất lượng cũng gia tăng khiến cho daonh thu từ việc kinh doanh đồ giả cũng được gia tăng.
Điều này dẫn tới hệ quả đó là golfer mua sắm, sử dụng các thiết bị từ những đại lý không hợp pháp sẽ bị mua hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cuộc chiến chống hàng giả

Với mục đích chống hàng giả, hàng kém chất lượng cũng như đảm bảo tính toàn vẹn cho môn thể thao golf cũng như người tiêu dùng, những thương hiệu golf lớn đã chung tay, góp phức thành lập “Nhóm các nhà sản xuất chống hàng giả golf Hoa Kỳ” (The Golf Group).
Được ra đời vào năm 2004, tổ chwucs này nhanh chóng nhận được sử ủng hộ và tham gia từ những ông lớn trong làng golf với các cái tên : Callaway-Odyssey; TaylorMade-Adidas Golf và Ashworth; PING; Cleveland Golf, Srixon và Never Compromise và Acushnet.

Tổ chức này nhanh chóng bắt tay làm việc với các cơ quan chức năng có nhiệm vụ thi hành pháp luật cùng với đó là chính phủ để truy tìm, xác định và loại trừ những hành vi sản xuất kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, đồng thời cải thiện, nâng cao nhận thức của người chơi.
Đây không đơn thuần là vấn đề về mặt thương hiệu, nó còn là vấn đề liên quan tới chất lượng, an toàn và cả trung thực.

Đối với người chơi golf, việc sử dụng các loại dụng cụ giả sẽ khiến cho khoảng cách và sự chính xác trong việc chơi golf bị ảnh hưởng đáng kể, cùng với đó là vấn đề an toàn.
Nhiều người chơi khi xem hàng trực tiếp, tìm kiếm những bộ gậy đến từ các thương hiệu lớn nhưng lại có mức giá thấp thường không cân nhắc mà ngay lập tức đặt mua, điều này có thể khiến bạn tiền mặt tật mang 1 cách đáng tiếc.

Tháng 11/2013, The Golf Group đã thông báo lệnh cấm sơ bộ được Tòa án quận Nam Florida ban hành nhằm đóng cửa 60 trang web đang bán có sản phẩm và gậy golf nhái. Các sản phẩm giả được bán thông qua các trang web này bao gồm các loại thiết như gậy, bóng, đầu phủ gậy và túi gậy.

>> Xem thêm : Mách nhỏ cách mua gậy golf cũ giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia