BREAKING NEWS

Hướng dẫn chơi golf

Luật golf

Găng tay golf

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Trải nghiệm chơi golf kết hợp ngắm hoa đào ở Nhật Bản

Thời điểm tháng 5 là một trong những khoảng thời gian nước Nhật Bản đẹp nhất với sắc màu rực rỡ của hoa anh đào, đây cũng là thời điểm không thể bỏ lỡ việc trải nghiệm các sân golf đầy hấp dẫn nơi đây.

Việc ngắm hoa anh đào nở là một trong những phong tục truyền thống đậm nét văn hóa của người Nhật Bản.



Không có gì thú vị bằng việc trải nghiệm 18 hố golf lãng mạn và không kém phần thử thách giữa khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng tại sân golf Fuji Classic - địa điểm tọa lạc dưới chân núi Phú Sĩ hùng vĩ.

Sân golf này được thiết kể bởi C.H.Allison và có địa hình gần bở biển, mang tới những cảm giác vô cùng khác lạ. Được đánh giá là có độ khó ở nhiều mức độ cơ bản khác nhau, nghiễm nhiên sân golf này nhanh chóng thu hút một lượng lớn du khách trong lẫn ngoài nước.


Những điều đáng trải nghiệm ở đâu gồm có hệ thống sân golf đẳng cấp cùng với khu khách sạn chất lượng cao. Từ bất kỳ vị trí nào du khách cũng có thể phóng tầm mắt tới núi Phú Sĩ cũng như những khung cảnh xung quanh, tất cả nhuốm 1 màu riêng tư, lãng mạn.
Việc ngắm nhìn mặt trởi mọc nhẹ nhàng nhô lên từ đỉnh phú sĩ hùng vĩ, cùng với thưởng thức bữa ăn buffet buổi sáng với những món ăn truyền thống độc đáo, chỉ nơi đây mới có được.

Buổi bình minh đẹp như vậy còn mỗi khi mặt trời lặn, Fuji Classic hiện lên với vẻ ngoài rực rỡ đầy lấp lánh, mang tới sự huyền ảo khó tả cho những người đang thưởng thức, đắm mình trong khung cảnh nơi đây.

Bên cạnh núi Phú Sĩ, sắc hoa anh đào, đất nước Nhật Bản còn nổi bật với những mái đình, mái chùa, những dòng sông chảy êm đềm, những món ăn, những nét văn hóa vô cùng độc đáo.

Những chùm hoa đào rủ xuống phủ hồng cả dòng sông, hình ảnh ngọn núi Phú Sĩ phun trào đầy hùng vĩ từ lâu đã là những điểm đặc trưng, là niềm tự hào của người Nhật, đây chính là những hình ảnh, những trải nghiệm không thể quên khi tới Nhật Bản chơi golf.

>> Tìm hiểu thêm về các sân golf hấp dẫn : https://golftimes.vn/san-golf

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 Golfer VN - Blog Về Golfer
Bản quyền bởi công ty Cổ phần golf quốc gia